Quy Nhơn ngày nay đang là một địa điểm du lịch nổi tiếng rất được ưa chuộng tại Việt Nam với nhiều nơi vui chơi hấp dẫn. Để giúp các bạn khám phá Quy Nhơn một cách toàn diện thì hôm nay thuevilla.com sẽ giới thiệu tới các bạn những địa điểm du lịch đẹp nhất Quy Nhơn mà bạn không thể bỏ qua.
1. Bãi biển trung tâm thành phố Quy Nhơn


Bãi biển trung tâm thành phố Quy Nhơn có thể nói là bãi biển thu hút đông đảo lượt khách du lịch nhất trong số các bãi biển nổi tiếng tại Quy Nhơn. Vì nó nằm ngay trong trung tâm thành phố, có bờ cát phẳng mịn trải dài tới 5km đủ đáp ứng nhu cầu vui chơi tắm biển của hàng ngàn du khách. Sau khi vui chơi tắm biển xong, mọi người chỉ cần đi bộ sang đường là tới con đường Xuân Diệu – nơi bạn có thể thưởng thức những món ăn hải sản tươi sống thơm ngon hấp dẫn. Quanh bãi biển có nhiều khách sạn, nhà nghỉ từ cao cấp tới giá rẻ để du khách nghỉ ngơi nên đây chính là một địa điểm du lịch hấp dẫn ở Quy Nhơn mà những ai yêu thích sự vui nhộn, ồn ào lựa chọn.
2. Bãi tắm Hoàng Hậu (bãi đá trứng)


Cách trung tâm thành phố không xa là khu du lịch Ghềnh Ráng – một điểm tham quan vui chơi nổi tiếng ở Quy Nhơn với bãi đá trứng thơ mộng, nhà thờ đá và mộ của thi nhân Hàn Mạc Tử. Thực tế bãi tắm Hoàng Hậu còn được gọi là bãi đá trứng bởi vì một đoạn bãi tắm có rất nhiều hòn đá tròn, nhẵn mịn kích thước tương đương nhau như những quả trứng khủng long. Các du khách rất thích đi bộ trên các hòn đá này và ngắm cảnh bình minh tại đây mỗi buổi sáng sớm bởi cảnh sắc tại bãi đá trứng vô cùng độc đáo và đẹp mắt. Các bạn đừng quên chụp lại những bức ảnh lưu niệm tại bãi đá trứng kỳ lạ này nhé!
3. Đảo Hòn Khô


Đảo Hòn Khô thuộc địa phận xã Nhơn Hải có phong cảnh cực đẹp lại yên bình và giản dị sẽ là một trong các địa điểm du lịch tham quan ở Quy Nhơn cực hấp dẫn. Đảo hòn khô có khoảng cách khá gần đất liền, chỉ mất 20 phút đi tàu là đã ra tới đảo rồi. Tại đảo hòn khô, ngoài tắm biển và chụp ảnh ra, bạn sẽ được tham gia lặn biển ngắm san hô, cùng ngư dân chế biến và ăn các món hải sản được đánh bắt vẫn còn tươi sống do người dân trên đảo tự tay chế biến. Bật mí với các bạn là nước ở đảo hòn Khô cực kỳ trong, sóng không quá mạnh mà san hô chỉ cách mặt nước khoảng 1-2m thôi. Các bạn đi du lịch đảo hòn Khô thì hãy chọn thời điểm từ tháng 3 tới tháng 9 bởi lúc này biển hòn Khô có phong cảnh đẹp và thích hợp cho việc tắm biển nhất.
4. Eo gió


Điểm đến tiếp theo trong danh sách những nơi có phong cảnh đẹp ở Quy Nhơn dành cho mọi người đó chính là Eo Gió. Với vẻ đẹp hoang sơ thì nơi đây được các bạn trẻ đam mê đi phượt cực kỳ thích thú, những hang động và ngọn núi bao quanh Eo Gió làm cho nơi này lúc nào cũng mát mẻ. Bạn sẽ được leo núi, khám phá các hang động hoang sơ kỳ bí do thiên nhiên tạo ra khi tới nơi này. Các bạn hãy đi giày hoặc đôi dép nào tiện chứ không nên đi dép cao gót tới Eo Gió chơi bởi đường đi là các hòn đá nhấp nhô, dù bạn tháo dép ra đi chân đất thì cũng không tốt hơn bởi chẳng may trượt té vấp phải những hòn đá sắc nhọn sẽ rất nguy hiểm.
5. Bãi Xép


Bãi Xép dành cho những du khách yêu thích sự yên bình, muốn thoát khỏi nơi thị thành đông đúc, xô bồ và không có sự tranh đấu nào cả. Người dân sinh sống ở địa điểm du lịch hoang sơ ở Quy Nhơn này rất chân thật, họ hiếu khách và sẵn lòng trả lời bất kỳ các câu hỏi nào của khách du lịch. Ngoài ra các bạn hứng thú với cách làm lưới bắt cá hoặc đi câu mực đêm thì đừng ngần ngại mà hỏi một trong các ngư dân tại bãi Xép, họ sẽ chỉ bạn cách đan lưới bắt cá và dẫn bạn đi câu cá mực đêm đấy. Bãi Xép hiện tại vẫn chưa phát triển nhiều do du lịch nên các khách sạn hay nhà hàng tại đây cũng không có nhiều, bạn muốn ăn hải sản có thể tới các quán ăn ven biển hoặc mua hải sản của ngư dân để tự chế biến.